บทความ

เสาเข็มเป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญที่ใช้พิจารณาในการเลือกซื้อบ้าน ซึ่งหลายคนอาจจะไม่ค่อยได้นึกถึงสักเท่าไรทั้งที่จะส่งผลต่อการอยู่อาศัยในระยะยาว เพราะเสาเข็มเป็นรากฐานสำคัญและเป็นตัวชี้วัดความแข็งแรงของตัวบ้าน แนะนำควรศึกษาก่อนการลงทุน

เคยสงสัยไหมว่าสิ่งก่อสร้างทรงกระบอกสูง ๆ ที่เห็นตามแพล้นผลิตคอนกรีต หรือแพล้นปูนคืออะไร? นั่นคือ ไซโล หรือถังบรรจุปูนซีเมนต์นั่นเอง

เหล็กรูปพรรณ คือเหล็กที่ผ่านกระบวนการขึ้นรูปจากเหล็กแท่งหรือเหล็กแผ่น (Steel Slab) ให้มีรูปทรงที่หลากหลาย เช่น เหล็ก I-Beam, เหล็ก H-Beam, เหล็กราง, เหล็กฉาก หรือท่อ ฯลฯ

แม่พิมพ์บล็อกคอนกรีต คือ อุปกรณ์ที่ใช้สำหรับหล่อคอนกรีตให้เป็นรูปทรงต่างๆ เช่น บล็อกอิฐ บล็อกช่องลม บล็อกปูพื้น บล็อกทางเท้า ฯลฯ

 บทความนี้จะช่วยให้คุณเข้าใจถึงสนิม ชนิดของสนิมเหล็ก 6 ประเภท และวิธีป้องกันสนิมบนเครื่องจักรของคุณอย่างมีประสิทธิภาพ

 ระบบไฮดรอลิค เป็นระบบส่งถ่ายพลังงานของของไหล เป็นตัวขับเคลื่อนการทำงานในรูปของ อัตราการไหล และความดัน เปลี่ยนเป็นพลังงานกล โดยผ่านตัวกระทำ เช่น กระบอกสูบ มอเตอร์ไฮดรอลิค ในอุตสาหกรรม และงานก่อสร้างต่าง ๆ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้