รวมภาพบรรยากาศ บริษัท ไต้ทงแมชชีนเนอรี่ จำกัด บริษัทในเครือ เอสไมล์ กรุ๊ป แจกปลาสด ๆ จาก เอส ไมล์ ฟาร์มฮัก! เติมเต็มรอยยิ้มให้พนักงาน! ​

561 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เอส ไมล์ ฟาร์มฮัก

     ฟาร์มฮักของเราได้มีการแจกปลาสดๆ ทั้งปลานิลและปลาทับทิม ที่เลี้ยงเอง เก็บเกี่ยวเองจากฟาร์มของเรา นำโดยคุณธง เมธากุล สุวรรณบุตร กรรมการผู้จัดการ บริษัทในเครือเอส ไมล์ กรุ๊ป ให้เกียรติมอบปลาให้กับพนักงานฝ่ายผลิตบริษัทในเครือ เอส ไมล์ กรุ๊ป ถึงมือทุกคน! พนักงานทุกคนยิ้มแก้มปริ ที่ได้ปลานิลและปลาทับทิมสด ๆ ไปประกอบอาหารรับประทานกับครอบครัว ดีใจทั้งผู้ให้และผู้รับกันทุกคนเลยค่ะ

     “ตู้กับข้าว” เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ “S.Miles Farm Hug” ที่ผู้บริหารมีแนวคิดต่อยอดสืบสานโครงการในพระราชดำริของรัชกาลที่ 9 เรื่องโคกหนองนาตาม หลักเศรษฐกิจพอเพียง โดยการเพิ่มพื้นที่สีเขียว ให้กับชุมชนใกล้เคียงในเขตพื้นที่อุตสาหกรรม โดยมุ่งหวังสร้างความยั่งยืน การมีส่วนร่วมของพนักงานในองค์กรและชุมชน ผ่านแหล่งเรียนรู้ทางการเกษตร การแบ่งปัน และการบริหารจัดการทรัพยากรอย่างมีประสิทธิภาพ

โดยใช้พื้นที่ S.Miles Farm Hug เเป็นแหล่งผลิตวัตถุดิบที่ปลอดภัย จากธรรมชาติ 100% ลดการใช้สารเคมีและปุ๋ยเคมี รักษาสมดุลของระบบนิเวศ และความยั่งยืนของทรัพยากรธรรมชาติ และแบ่งปันผลผลิตผ่านโครงการตู้กับข้าวที่เป็นจุด
รวมของการแบ่งปันวัตถุดิบที่ดีให้กับพนักงานและคนในชุมชน



     กิจกรรมครั้งหน้าเราจะมาแจกอะไร หรือมีกิจกรรมอะไรดี ๆ รอรับชม ติดตามกันได้ที่ S.MILES Farm Hug กัน >>> คลิก

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้