รวมบรรยากาศการอบรม Power BI การเรียนรู้เครื่องมือ Data Visualization เพื่อขับเคลื่อนการทำงานด้วยข้อมูล เพื่อพัฒนาศักยภาพพนักงาน S.MILES Group

308 Views  | 

Power BI

     S.MILES Group มุ่งมั่นที่จะยกระดับทักษะและความสามารถของพนักงานในด้านการประมวลผลและการนำเสนอข้อมูลให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น  ผ่านกิจกรรมอบรม Power BI ซึ่งเป็นเครื่องมือสำหรับ Data Visualization ที่ช่วยในการรวบรวม วิเคราะห์ และนำเสนอข้อมูลในรูปแบบ Dashboard ที่เข้าใจง่าย และทำให้การมองเห็นข้อมูลเชิงลึก (Insights) ชัดเจนยิ่งขึ้น 

     การอบรมครั้งนี้มีวัตถุประสงค์หลักเพื่อให้พนักงานในเครือ S.MILES Group ได้รับความรู้และทักษะในการใช้เครื่องมือ Power BI ในการสรุปผลและประมวลข้อมูลจากแหล่งต่างๆ ช่วยให้การนำเสนอข้อมูลเป็นเรื่องที่สะดวกและเข้าใจง่ายขึ้น ตอบโจทย์การทำงานจริง โดยนำข้อมูลเหล่านี้ไปใช้ในการกำหนดกลยุทธ์การทำงาน และเสนอต่อผู้บริหารด้วยข้อมูลที่เชื่อถือได้

     การอบรม Power BI เป็นหนึ่งในวิสัยทัศน์ของ S.MILES Group ที่มุ่งเน้นการพัฒนาศักยภาพของพนักงานให้พร้อมสำหรับความท้าทายในอนาคต ช่วยให้พนักงานมีเครื่องมือที่ทันสมัยในการทำงาน ช่วยให้การตัดสินใจเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพด้วยข้อมูลที่ถูกต้อง S.MILES Group เชื่อมั่นว่าการพัฒนาทักษะเหล่านี้จะเป็นรากฐานสำคัญในการขับเคลื่อนองค์กรให้ก้าวไปข้างหน้าอย่างมั่นคง 

หัวข้อการอบรม Power BI ประกอบไปด้วย
- การรวบรวมและนำเข้าข้อมูลจากแหล่งต่าง ๆ
- การสร้าง Dashboard ที่แสดงข้อมูลเชิงลึก เพื่อช่วยในการนำเสนอข้อมูลที่เข้าใจง่ายขึ้น
- การประมวลผลและสรุปข้อมูลอย่างมีประสิทธิภาพ ที่สามารถนำไปใช้งานจริงในธุรกิจ
- การประยุกต์ใช้ Power BI กับแผนกลยุทธ์ในแต่ละฝ่าย การนำเสนอข้อมูลเพื่อการตัดสินใจ

     S.MILES Group ให้ความสำคัญกับการพัฒนาพนักงานอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างศักยภาพที่แข็งแกร่งในการทำงาน และขับเคลื่อนองค์กรสู่เป้าหมาย และ มุ่งหวังให้ทุกคนในองค์กรเติบโตไปพร้อมกัน ด้วยการนำข้อมูลมาขับเคลื่อนการตัดสินใจ และทำงานด้วยความมั่นใจบนพื้นฐานของข้อมูลที่ชัดเจน ตามนโยบาย “Grow for Good พัฒนาเพื่อเติมเต็ม”

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy