กิจกรรม The Power of H.E.R.O พัฒนาศักยภาพผู้นำของพนักงาน S.MILES Group

162 Views  | 

กิจกรรม The Power of H.E.R.O พัฒนาศักยภาพผู้นำของพนักงาน S.MILES Group

     จบไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับกิจกรรมดี ๆ ที่ทางคณะผู้บริหารได้จัดเตรียมมาเพื่อพัฒนาศักยภาพให้กับเหล่าพนักงานของ S.MILES Group และบริษัทในเครือ กับกิจกรรม “The Power of H.E.R.O” ที่จัดขึ้นในวันที่ 12-13 กรกฎาคม 2567 ที่เกาะสีชัง จังหวัดชลบุรี

     กิจกรรม “The Power of H.E.R.O” ถูกออกแบบมาเพื่อเสริมสร้างความสามารถในการเป็นผู้นำและพัฒนาศักยภาพความเป็นผู้นำ ซึ่งสามารถนำไปปรับใช้ได้ทั้งในชีวิตประจำวันและในการทำงาน โดยมีเป้าหมายเพื่อเสริมสร้างทักษะที่สำคัญในทีมงาน

     โดยหัวข้อหลักของกิจกรรมในปีนี้คือ Team Building 2024: Beliefs in H.E.R.O โดยเน้นการส่งเสริมความสามัคคี การสื่อสารในทีม การทำงานแบบมืออาชีพ และการทำงานร่วมกันในลักษณะ Teamwork ผ่านกิจกรรมต่าง ๆ ที่ไม่เพียงแต่ให้ความสนุกสนานแต่ยังแฝงไปด้วยความรู้และการเรียนรู้ใหม่ ๆ ที่ผู้เข้าร่วมสามารถนำความรู้จากการอบรมไปประยุกต์ใช้ได้ในชีวิตประจำวันและในที่ทำงานได้จริง ผู้เข้าร่วมได้มีโอกาสทำกิจกรรมต่าง ๆ ที่หลากหลาย เพื่อเสริมสร้างความสัมพันธ์ในทีม การสื่อสารและการทำงานแบบมืออาชีพ และพัฒนาทักษะความเป็นผู้นำ โดยมีการแบ่งกลุ่มทำกิจกรรมอย่างเป็นระบบ ทำให้ทุกคนสามารถเรียนรู้จากประสบการณ์ของกันและกัน

     กิจกรรม “The Power of H.E.R.O” ในปีนี้ไม่เพียงแต่เป็นการพักผ่อน แต่ยังเป็นการสร้างแรงบันดาลใจและสร้างความประทับใจให้กับผู้เข้าร่วมทุกคน ทุกคนได้รับประสบการณ์ที่มีค่าและสามารถนำกลับไปใช้ในชีวิตประจำวันและการทำงาน ซึ่งเป็นการเสริมสร้างองค์กรให้มีความเข้มแข็งและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น S.MILES Group จะยังคงมุ่งมั่นในการจัดกิจกรรมดี ๆ ที่เน้นการพัฒนาศักยภาพและเสริมสร้างความสามัคคีในองค์กรต่อไป เพื่อให้ทุกคนได้เติบโตและก้าวหน้าไปด้วยกัน ครั้งหน้าเราจะไปจัดกิจกรรมกันที่ไหนอย่าลืมติดตามกันนะครับ

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy